Trang chủ /

 
9th Monthly B2B với chủ đề Gặp gỡ - Kết nối - Vươn xa ngành Xây dựng
9th Monthly B2B với chủ đề Gặp gỡ – Kết nối – Vươn xa ngành Xây dựng
Ngày 9/3 vừa qua, một sự kiện đáng nhớ đã diễn ra tại khách sạn Rex. Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cùng với Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TP.HCM (SACA) đã tổ chức thành công chương trình 9th Monthly B2B lần thứ 13, chương trình lần này với Chủ đề: Gặp gỡ – Kết nối – Vươn xa ngành xây dựng. Chương trình này đã quy tụ 31 hiệp hội, hội, CLB doanh nghiệp và gần 100 doanh nghiệp từ khắp nơi, trong đó có Hội doanh nghiệp Đồng Nai và Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh Đồng Nai, tạo nên một không gian B2B sôi động và đầy cơ hội. Thông qua buổi hội thảo này, New CI mong muốn được kết nối tạo dựng mối quan hệ bền vững với các đối tác trong ngành xây dựng, những doanh nghiệp và tổ chức cùng chung tầm nhìn vì một sự phát triển xanh cho tương lai.
New Century giới thiệu dự án khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khoẻ thân - tâm Bình Minh với vị trí đắc địa, mô hình độc đáo và thiết kế thân thiện với môi trường tại sự kiện.
New Century giới thiệu dự án khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khoẻ thân – tâm Bình Minh với vị trí đắc địa, mô hình độc đáo và thiết kế thân thiện với môi trường tại sự kiện.
Đặc biệt, công ty New Century (New CI) đã gây ấn tượng mạnh mẽ với việc giới thiệu dự án “Bình Minh & The Lotus” – một khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khoẻ thân – tâm Bình Minh với vị trí đắc địa, mô hình độc đáo và thiết kế thân thiện với môi trường. Đây không chỉ là bước tiến mới cho ngành du lịch nghỉ dưỡng mà còn mở ra cơ hội kết nối và tạo dựng mối quan hệ bền vững với các đối tác trong ngành xây dựng, cùng chung tầm nhìn hướng tới sự phát triển xanh cho tương lai. Hãy cùng chúng tôi tiếp tục theo dõi và ủng hộ các dự án, sự kiện sắp tới để cùng nhau đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội. New Century – Đối tác chiến lược của chủ đầu tư dự án, đơn vị tư vấn cơ hội đầu tư vào dự án Bình Minh & The Lotus. Tìm hiểu thêm về cơ hội đầu tư để trở thành một trong những cổ đông chiến lược hoặc sở hữu cổ phần ưu đãi để đồng hành và phát triển dự án. Quý khách hàng, đối tác có nhu cầu hợp tác, đồng hành cùng dự án có thể liên hệ các Giám Đốc Xúc Tiến Đầu Tư của New Century hoặc liên hệ tổng đài tư vấn 𝟏𝟖𝟎𝟎𝟔𝟒𝟔𝟕𝟏𝟗 để được hỗ trợ.

Chia sẻ:

Back to Top