Trang chủ /

Ngày 26/04/2024,Giải đấu Golf Elite & Unveiled The Forest do Công ty Cổ phần Thủy sản Bình Minh tổ chức đã khép lại thành công, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người tham dự bởi tinh thần thi đấu thể thao cao thượng và thông điệp nhân văn về bảo tồn thiên nhiên được đề cao.

New CI vinh hạnh với vai trò đối tác đồng hành trong sự kiện golf “Golf Elite & Unveiled The Forest” vừa qua, nơi chúng tôi cùng Bình Minh and The Lotus đã đồng hành cùng các tay golf tiêu biểu trong giải đấu kỳ thú này.

Hình ảnh trước giờ xuất phát của các golfer giải Golf Elite - Unveiled The Forest
Hình ảnh trước giờ xuất phát của các golfer giải Golf Elite – Unveiled The Forest

Với sự góp mặt của gần 50 tay golf nghiệp dư và các nhân vật nổi tiếng như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Bùi Lan Hương, Hoa hậu biển 2012 – Ninh Hoàng Ngân, giải đấu đã tạo nên những khoảnh khắc đầy cảm hứng, trong đó mỗi đòn đánh đều vang lên tiếng nói của tương lai xanh. Những nỗ lực không ngừng nghỉ đã được ghi nhận qua buổi tiệc gala đầy ấm áp, với âm nhạc và nghệ thuật đỉnh cao – một bản hòa ca cho tinh thần và sự đam mê.

Sự kiện này còn là dịp gặp gỡ của những người cùng chí hướng trong việc tôn vinh bảo vệ môi trường. Buổi tiệc diễn ra trên tinh thần tri ân và gắn kết để cùng nhau lan tỏa các giá trị nhân văn được đề cao tại sự kiện.

Phần thi đấu đầy kịch tích của các golfer
Phần thi đấu đầy kịch tích của các golfer

Chúng tôi xin chúc mừng những người chiến thắng của các hạng mục giải thưởng, từ giải Vô Địch – Binh Minh & The Lotus Award đến các giải Nhất và kỹ thuật, tổng giá trị giải thưởng lên đến 36 tỷ đồng. Những giây phút hồi hộp và hạnh phúc đã được chia sẻ, tạo nên một điểm nhấn đáng nhớ trong lòng mọi người.

Các giải thưởng đã tìm được chủ nhân xứng đáng
Các giải thưởng đã tìm được chủ nhân xứng đáng

Tuy nhiên, điểm nhấn mạnh mẽ nhất không chỉ là những giải thưởng cao quý mà còn là cam kết mạnh mẽ đối với môi trường. Sự kiện đã chứng kiến cam kết bảo vệ thiên nhiên thông qua việc mỗi người tham dự Công ty Bình Minh sẽ trồng một cây xanh tại Khu bảo tồn Bình Châu – Phước Bửu, thắp lên hy vọng về một tương lai bền vững.

Công ty Cổ phần Thủy sản Bình Minh là đơn vị tổ chức Golf Elite & Unveiled The Forest
Công ty Cổ phần Thủy sản Bình Minh là đơn vị tổ chức Golf Elite & Unveiled The Forest

New CI cảm thấy vô cùng hân hạnh khi là một phần của sự kiện đặc biệt này – một sự kiện không chỉ về golf mà còn về việc làm sống động những giá trị bền vững. Thông điệp từ “Golf Elite & Unveiled The Forest” đã phản ánh sâu sắc triết lý của chúng tôi: kết hợp đam mê và trách nhiệm để tạo nên những thay đổi ý nghĩa cho môi trường. Chúng tôi mong chờ sẽ tiếp tục đồng hành cùng các sự kiện tiếp theo, luôn nâng cao giá trị cộng đồng và quảng bá cho mộtgol

Chia sẻ:

Back to Top