Trang chủ /

Trong bối cảnh toàn cầu đang đối mặt với những thách thức không nhỏ từ biến đổi khí hậu, Việt Nam cũng không nằm ngoài vòng ảnh hưởng của vấn đề này. Theo báo cáo phân tích môi trường gần đây của Ngân hàng Thế giới (WB) cho tháy, Việt Nam đã mất 3.2% GDP vào năm 2020 do tác động của biến đổi khí hậu, và con số này có thể tăng lên tới 14.5% GDP vào năm 2050 nếu không có biện pháp khắc phục kịp thời.

Chính phủ Việt Nam, dưới sự lãnh đạo của Thủ tướng Phạm Minh Chính, đang thúc đẩy mạnh mẽ các chiến lược và hành động cụ thể nhằm phát triển nền kinh tế theo hướng xanh và bền vững, phù hợp với tầm nhìn “Đạt mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050”. Trong khuôn khổ này, các dự án đầu tư vào bảo tồn môi trường, năng lượng tái tạo và sự kết nối chặt chẽ với thiên nhiên không chỉ là nhu cầu cấp thiết mà còn là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư có tầm nhìn.

Trong số các dự án tiềm năng, “Bình Minh & The Lotus” – Khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ chữa lành thân tâm, nổi bật lên như một minh chứng sống động cho sự kết hợp giữa bảo tồn môi trường và phát triển kinh tế bền vững. Dự án không chỉ chú trọng đến việc tạo ra một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi đối tượng khách hàng mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội sâu sắc thông qua việc bảo vệ và tôn tạo môi trường tự nhiên.

Chúng tôi tin rằng “Bình Minh & The Lotus” không chỉ là một dự án đầu tư hấp dẫn với tiềm năng sinh lời ổn định cao mà còn là một bước đi chiến lược trong nỗ lực chung của chúng ta hướng tới một tương lai xanh và bền vững. Chúng tôi kính mời Quý nhà đầu tư xem xét và tham gia vào cơ hội đầu tư này, không chỉ với tư cách là những cổ đông chiến lược mà còn là những người đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển xanh của quốc gia và toàn cầu.

New Century, đối tác chiến lược của dự án Bình Minh & The Lotus, hiện đang mở cơ hội cho các nhà đầu tư tham gia vào dự án. Để tìm hiểu thêm về dự án và cơ hội đầu tư, quý nhà đầu tư có thể liên hệ với các Giám Đốc Xúc Tiến Đầu Tư của New CI hoặc liên hệ tới tổng đài tư vấn 𝟏𝟖𝟎𝟎𝟔𝟒𝟔𝟕𝟏𝟗.

Chia sẻ:

Back to Top